In kẹp file

In kẹp file ( bìa kẹp hồ sơ) dùng để đựng một bộ giới thiệu sản phẩm (tờ rơicatalogue, danh thiếp, brochure,…) hoặc hồ sơ kinh doanh đã được ký kết nhằm mục đích bảo quản, dễ dàng sử dụng và phân loại tài liệu.

Tại sao cần in kẹp file ?

In kẹp file có chức năng chính là kẹp tài liệu như: Hợp đồng và các giấy tờ quan trọng. Mặc dù nhiệm vụ tương đối đơn giản thế nhưng nó lại chứa đựng những ý nghĩa rất tinh tế:

– Kẹp file dễ dàng gây ấn tượng bởi tính khoa học và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ.

– Về hình thức, kẹp file chứa các thông tin quan trọng về doanh nghiệp: Tên, địa chỉ, cách thức liên lạc.

– Kẹp file là một trong những phương thức truyền thông “vừa rẻ vừa hiệu quả“, giúp cho việc tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp. Với những giấy tờ quan trọng như là hợp đồng thì tăng khả năng thành công hơn vì sự trang trọng mà kẹp file mang lại, từ đó có thu hút được các nhà đầu tư.

Có thể nói kẹp file được ví như “ nhỏ mà có võ “, là một chi tiết nhỏ nhưng tác dụng lại vô cùng đáng kể.

In kẹp file lấy ngay chuyên nghiệp

Kích thước của sản phẩm in kẹp file chuẩn

Một trong những vấn đề các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trước khi tiến hành in kẹp file đó là kích thước của thành phẩm. Nếu in được thành phẩm với kích thước đạt chuẩn, bạn có thể tận dụng tối đa công dụng của sản phẩm kẹp file.

Thông thường, kích thước chuẩn của kẹp file thành phẩm đó là 220 x 310, đây là kích thước sau khi đã gấp mép và hoàn thiện. Chiều cao tai để cài tài liệu dao động khoảng 7.5 cm, bạn có thể đựng card visit và phần tai cài này.

Khi mẫu thiết kế còn ở trên máy, kích thước thường là 44.4 x 31.4cm, khi in ra đó mới chỉ là sản hình ảnh trải trên mặt phẳng, chưa tiến hành hoàn thiện tạo hình. Bạn cần gấp theo nếp có sẵn để thu được một chiếc kẹp file hoàn chỉnh nhất.

>>> Xem thêm các dịch vụ tại đây

In kẹp file lấy ngay chuyên nghiệp

Chất liệu giấy kẹp file

Như bạn đã biết, in kẹp file có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến hơn cả bởi tính tiện lợi và đa dụng, dễ tạo hình. Vậy, những loại giấy như thế nào thường được dùng trong quá trình in kẹp file? Trên thị trường in ấn kẹp file giá rẻ hiện nay, một số chất liệu giấy hay dùng đó chính là:

  • Giấy couches từ 250 – 350 gsm.
  • Giất Ivory 250 – 350 gsm.
  • Giấy Briston 250 – 350 gsm.
  • Bìa da cao cấp ép kim.

In kẹp file lấy ngay chuyên nghiệp

In ATP – Địa chỉ in kẹp file chuyên nghiệp, uy tín

In ATP – cơ sở có chất lượng về dịch vụ in kẹp file giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội luôn mong muốn cung cấp cho Quý khách hàng sự hài lòng về những trải nghiệm tại công ty chúng tôi: